Đội ngũ OKVIP đang muốn kết nạp thêm các thành viên mới. Bạn có thể ứng tuyển để nhận được công việc tốt với mức lương hấp dẫn

Đội Ngũ OKVIP đang ngày càng lớn mạnh và thể hiện chuyên môn tốt. Chúng tôi đang muốn kết nạp thêm các thành viên mới nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng. Với tiềm lực tài chính tốt và kinh nghiệm của ban lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ phát triển tốt. Đây là nơi tỏa sáng của các tài năng và nhận về mức lương thưởng xứng đáng. Cùng xem qua bài sau để biết cách tham gia đội ngũ OKVIP nhé.

Giới thiệu về đội ngũ OKVIP

OKVIP được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu mang đến sân chơi giải trí hấp dẫn cho mọi người. Chúng tôi liên tục mở rộng thị trường và hợp tác với nhiều thương hiệu như Jun88, New88, 789Bet,… Bên cạnh đó OKVIP còn hợp tác chiến lược với các danh thủ như: Andrea Pirlo, Roberto Carlos và cả Iniest.

Giới thiệu về đội ngũ OKVIP
Giới thiệu về đội ngũ OKVIP

Đội ngũ OKVIP tập hợp những tài năng trong các lĩnh vực từ Marketing, IT cho đến nhân viên tiếp thị. Tất cả đều làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội bộc lộ tài năng.

Những ưu điểm khi tham gia vào đội ngũ OKVIP

OKVIP không chỉ là một liên minh giải trí hàng đầu mà còn là một nơi lý tưởng để bạn định hình sự nghiệp của mình. Khi tham gia vào đội ngũ OKVIP, bạn sẽ được tận hưởng các lợi ích sau:

Môi trường nâng cao kỹ năng chuyên môn

Tại OKVIP, sự phát triển chuyên môn của nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ có cơ hội được đào tạo bởi những quản lý dày dạn kinh nghiệm và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giải trí trực tuyến. Các khóa đào tạo chuyên nghiệp được tổ chức thường xuyên, miễn phí. Từ đó giúp bạn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại OKVIP
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại OKVIP

Môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp

Văn hóa làm việc tại OKVIP hướng tới sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Đây là nơi bạn có thể bộc lộ tài năng của mình mà không bị ai kiềm tỏa. Trong một không gian làm việc năng động và thoải mái, bạn sẽ nhận được với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng nghiệp.

Thu nhập cạnh tranh và phúc lợi tốt

OKVIP mang đến mức lương rất cạnh tranh cho nhân viên, cao hơn trung bình 20% so với các doanh nghiệp cùng ngành. Bạn cũng sẽ được hưởng các khoản thưởng định kỳ, trợ cấp và một chế độ bảo hiểm toàn diện. Chúng tôi luôn có các đợt tặng quà và bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân đóng góp của các thành viên.

Bạn có thể tham gia đội ngũ OKVIP ở vị trí nào?

Hiện nay, liên minh OKVIP đang có nhu cầu tuyển dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Các ứng viên có thể xem qua phần sau để biết công việc mình nên Apply.

Tham gia vào đội ngũ OKVIP và nhận mức lương thưởng hấp dẫn
Tham gia vào đội ngũ OKVIP và nhận mức lương thưởng hấp dẫn

Tham gia đội ngũ OKVIP với vị trí Chuyên viên Facebook/Google Ads

OKVIP đang tìm kiếm một Chuyên viên Ads để phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook/Google. Mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và các dự án của liên minh. Ứng viên lý tưởng cho vị trí này cần có tính sáng tạo cao, khả năng cập nhật liên tục các xu hướng mới và hiểu biết về tâm lý khách hàng.

Tuyển dụng trợ lý văn phòng (OA) tại OKVIP

OKVIP đang cần tuyển các trợ lý OA để đảm nhận các công việc hành chính và quản lý nhân sự tại công ty. Công việc này yêu cầu ứng viên phải có tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu trong công việc và khả năng phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Mặc dù không đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao nhưng ứng viên cần có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, chấm công và các nhiệm vụ liên quan đến nhân sự. Mức lương cho vị trí này là 23 triệu đồng/tháng sau khi được nhận vào làm chính thức.

Cơ hội làm việc trong lĩnh vực Social tại OKVIP

OKVIP đang tìm kiếm các chuyên gia Social Media để thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram và Twitter. Ứng viên cho vị trí này cần có sự am hiểu về các công cụ và xu hướng trên mạng xã hội. Đặc biệt là kỹ năng tạo nội dung thu hút và tương tác hiệu quả với cộng đồng mạng.

Tuyển dụng thiết kế cho OKVIP

Chúng tôi đang mở rộng bộ phận thiết kế và tìm kiếm những ứng viên có tài năng để tham gia làm việc online.

Tham gia đội ngũ OKVIP ở vị trí thiết kế
Tham gia đội ngũ OKVIP ở vị trí thiết kế

Vị trí này cho phép làm việc từ xa, nhưng yêu cầu ứng viên phải có trình độ từ trung cấp trở lên trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Bạn cần có khả năng sáng tạo và ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Mức lương cho nhân viên thiết kế làm việc online là 15 triệu đồng/tháng.

Tuyển dụng bình luận viên bóng đá tại OKVIP

Bạn đam mê bóng đá và có khả năng truyền đạt hài hước? Bạn có thể là ứng viên sáng giá cho vị trí bình luận viên bóng đá. Chúng tôi ưu tiên những ứng viên am hiểu về bóng đá: Từ các thông tin chuyên môn đến thuật ngữ trong thi đấu và đặc biệt có giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Kinh nghiệm trước đó trong vai trò bình luận viên là một lợi thế. Mức lương cho vị trí này dao động từ 50 đến 100 triệu đồng/tháng, bao gồm cả các phụ cấp khám sức khỏe định kỳ do tính chất đặc thù của công việc.

Lời kết

Như vậy là các bạn vừa tìm hiểu về cách tham gia đội ngũ OKVIP. Chúng tôi đang chào đón các thành viên mới đến để phát triển hệ thống. Mức lương thưởng hấp dẫn đang chào đón các tài năng mới. Đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé.

Tuyển Dụng OKVIP – Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn Cho Người Tài Năng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *